Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Giới thiệu về công ty

Chào tất cả các bạn.

       Chúng tôi mở trang Blog này xin gửi tới các bạn nội dung chuyên tư vấn thủ tục, hồ sơ thành lập công ty, và Luật liên quan đến doanh nghiệp.

       Các bạn, ai cũng có những ý tưởng, những dự án đầu tư, trong mình và luôn ước mơ để biến những ý tưởng, dự án của mình trở thành hiện thực, việc từ ý tưởng đến hiện thực là cả một quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi, ngoài ý tưởng còn phải nổ lực rất lớn từ cá nhân các bạn, đôi khi chúng ta phải trả giá bằng những ngày gian khổ, mô hôi, nước mắt đôi khi cả máu để biến ý tưởng và dự án của mình thành hiện thực. Nói thế không phải là bi quan trước những ý tưởng lớn, mà những vấn đề đó, để chúng ta hiểu hơn và chuẩn bị tinh thần cho những khó khăn trong thực tế, để đương đầu và không từ bỏ những mục tiêu và ý tưởng của mình.

       Chúng tôi là doanh nghiệp cũng đã trải qua nhiều khó khăn khi khởi nghiệp, hiểu rõ chân thật nhất khi công ty đi vào hoạt động thức tế, phát sinh nhiều vấn đề mà trước khi thành lập không lường tới. Vì vậy chúng tôi muốn gửi tới các bạn chuyên mục này với mong muốn chia sẽ kinh nghiệm thực tế trong hoạt động kinh doanh của công ty, cũng như tư vấn những vấn để về Luật Doanh nghiệp, thuế, Hợp đồng....giúp các bạn khi khởi nghiệp, sao cho thuận lợi nhất về thủ tục hành chính và hoạt động tuân thủ theo quy định của pháp luật, tránh xảy ra những vi phạm không đáng có khi làm thủ tục thành lập công ty cũng như quá trình hoạt động kinh doanh.

       Với chia sẻ của chúng tôi hy vọng nó là phần nhỏ nào đó giúp các bạn hiểu hơn việc trước khi thành lập công ty cũng như trong quá trình hoạt động. Và chúng tôi mong các bạn luôn luôn ủng hộ chúng tôi trong quá trình hoạt động, mong các bạn chia sẻ cho chúng tôi biết những nhược điểm để chúng tôi hoàn thiện hơn, phúc vụ các bạn ngày một tốt hơn.

      Cuối cùng chúng tôi Công ty COVINA chúc cho các bạn thực hiện được ý tưởng và dự án đầu tư của mình, một cách hiệu quả nhất, sự phát triển và tồn tại của những ý tưởng cũng như dự án đầu tư của các bạn,  là sự thành công của công ty tư vấn của chúng tôi. Phương châm hoạt động của công ty là "Nơi gửi trọn niềm tin"

Giám đốc:
Lê Du

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét